Lưu ý “vàng” khi chọn quần áo cho bé

Lựa chọn quần áo trẻ em được rất nhiều ba mẹ quan tâm. Quần áo bé  không chỉ đẹp, thoải mái, thoáng mát còn phải an toàn cho sức khỏe non nớt của trẻ.

Để các mẹ hết băn khoăn khi lựa đồ cho con yêu, Thời trang thêu tay Ninh Khương  sẽ gợi ý những bí quyết “vàng” cho mẹ.

Sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp xinh xắn, sang trọng và an toàn cho sức khỏe bé yêu

Quần áo trẻ em phải làm từ vải cotton

Với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, cotton tạo sự thoáng mát tuyệt đối cho bé. Đồng thời, chất liệu từ tự nhiên này cực kỳ an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của trẻ em.

Các chuyên gia đều khuyên các mẹ chọn quần áo trẻ em làm từ chất liệu 100% tự nhiên hoặc 100% cotton, nhất là đối với bé dưới 12 tháng tuổi.

Thời trang thêu tay Ninh Khương chọn chất liệu 100% cotton tự nhiên nâng niu chăm sóc con yêu bằng sự êm dịu, thoáng mát nhất

Lựa chọn màu sắc cho trang phục của bé

Quần áo có màu sắc tươi tắn phù hợp cho các bé. Tuy nhiên, các mẹ nên chú ý chọn trang phục có màu sắc không quá lòe loẹt hoặc quần áo có thể ra màu vì chất nhuộm vải có thể gây kích ứng cho da bé.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể chọn màu sắc đa dạng cho bé, vì không nhất thiết là màu sáng, một số màu như xanh đen, nâu nhạt, màu chì… vẫn có những thiết kế xinh xắn và phù hợp cho các bé.

Bộ sưu tập Be Color với những gam màu độc đáo, tươi tắn và đa dạng cho các bé nhiều lựa chọn

Chọn trang phục dễ mặc

Nên chọn quần áo trẻ em dễ thay ra mặc vào, những chiếc cúc áo, dây kéo hay những chi tiết trang trí không cấn hoặc gây khó chịu cho bé khi nằm ngủ hoặc vận động. Quần áo có độ co dãn nhẹ, phần cổ có thể chui ra chui vào cũng là lựa chọn tốt cho bé.

Liền quần sơ sinh bo thun dễ mặc và thoải mái cho bé yêu vận động, chơi đùa

Chọn quần áo phù hợp với vóc dáng và sự phát triển của trẻ.

Đôi khi cùng độ tuổi nhưng mỗi trẻ lại khác xa nhau về chiều cao, cân nặng, chính vì thế các mẹ không nên chọn quần áo cho bé dựa trên độ tuổi. Thời trang trẻ em cao cấp Ninh Khương gợi ý cho các mẹ bảng size tiêu chuẩn về độ tuổi, cân nặng cho các mẹ lựa chọn đồ cho các bé.

Bảng size tiêu chuẩn cho ba mẹ dễ dàng chọn size cho bé

Trẻ lớn lên rất nhanh khi chọn quần áo cho trẻ em, ba mẹ có thể nhích lên 1 size so với độ tuổi, cân nặng của bé.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
article